Khi ẩm thực kết hợp với Manga sẽ độc đáo như thế nào?

Ai trong số chúng ta cũng từng có lúc thưởng thức các món ăn như: thịt xiên nướng, khoai tây chiên, salad … Khi ẩm thực kết hợp với manga với những nét độc đáo và mới lạ. Bạn đọc cũng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé.

Tổng quan về ẩm thực kết hợp với Manga

Nhưng đó là khi chúng đước xếp trên những chiếc đĩa sư trắng tinh, đĩa inox hoặc hoa văn các loại. Đã bao giờ bạn thử hỏi một nếu được bày trên những chiếc đĩa có hình manga thì món ăn trong sẽ như thế nào? Và việc thưởng thức sẽ đem lại những trải nghiệm như thế nào?
Một nhóm thiết kế người Nhật thuộc trang web Comicalu đã thiết kế những chiếc đĩa đậm chất manga dùng cho việc đừng đồ ăn. Hiện tại, họ đang bắt đầu bán những chiếc đĩa này và hứa hẹn sẽ cho ra thêm nhiều kiểu dáng khác trong tương lai gần.
Hãy cùng với imonanngon “thưởng thức” sự kết hợp giữa ẩm thực và manga nhé !
Oa! Chiếc bán pancake quá bự.
Oa! Chiếc bán pancake quá bự.
 Đòn tấn công cá trứng.
Đòn tấn công cá trứng.
Sự kết hợp độc đáo của ẩm thực Việt
Sự kết hợp độc đáo của ẩm thực Việt

Tham khảo cụ thể về các sự kết hợp khác nhau 

Đối với những ai yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì chắc hẳn không thể không biết đến món omurice hay omu raisu còn gọi là cơm cuộn trứng, một món ăn phổ biến và rất được ưa thích bởi trẻ em Nhật Bản.

Món ăn này là sự kết hợp giữa trứng tráng được cuộn xung quanh cơm. Lớp áo trứng vàng ươm bọc bên ngoài những hạt cơm nóng hổi bên trong thật là một sự kết hợp hoàn hảo phải không nào. Khéo tay một chút bạn có thể viết những thông điệp yêu thương bằng tương cà trên lớp trứng tráng nữa đấy.

Sự kết hợp độc đáo của ẩm thực Việt
Sáng tạo đầy ấn tượng với hiện thực

Sukiyaki Hot Pot – Lẩu Sukiyaki

Bạn nên xem thêm  Lễ hội cam chanh Menton độc đáo, mới lạ
Ẩm thực kết hợp vói Manga
Ẩm thực kết hợp vói Manga

Sukiyaki là một trong những món lẩu phổ biến tại Nhật Bản. Lâu Sukiyaki ăn cùng với các gia vị như là Mirin, đường, nước tương, cùng với các nguyên liệu như thịt bò thái lát mỏng, hành tây, rau cải cúc,nấm đông cô,đậu phụ, Shirataki.

Sukiyaki là một món ăn cao cấp, bởi bạn sẽ cần đến loại thịt bò thượng hạng nhất. Vì thế Sukiyaki là món ngon đặc biệt được người nhật yêu thích trong các buổi tiệc chiêu đãi, tiệc cưới sang trọng hay trong những buổi tiệc ngày lãnh lương.

Yaki Dango – xiên nướng chiên

ẩm thực kết hợp với Manga
Xiên nướng chiên Manga

Dango là một loại bánh nhỏ (giống bánh trôi) được làm từ các loại bột cùng một số phụ liệu khác. Bánh Dango của người Nhật có nhiều hình dạng, tùy vào văn hóa phong tục của từng khu vực nhưng phổ biến nhất là bánh hình tròn. Bánh thường được xiên vào que, mỗi que khoảng 3-5 chiếc và có 2 vị ngọt hoặc mặn. Món ăn này thường dùng khi uống trà xanh.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *