Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày

Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày có được hay không? Tập trung ăn uống và luyện tập theo kế hoạch dưới đây có thể giúp bạn giảm cân thành công trong 7 ngày. Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày phải theo tiêu chuẩn nào?

Chế độ ăn uống

Cách hiệu quả và nhanh chóng nhất để giảm mỡ bụng là sử dụng chế độ ăn detox – thải độc. Không quá khắt khe tới mức phải nhịn ăn hoàn toàn như detox toàn bộ cơ thể, việc dùng các loại trái cây giàu vitamin C xen kẽ với thực đơn ăn kiêng hợp lý sẽ giúp giảm mỡ bụng cực nhanh, lại vẫn đảm bảo sức khỏe

Hai phương pháp detox bằng hoa quả giúp giảm mỡ bụng:

Kế hoạch giảm cân 7 ngày
Nước chanh
Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày
Bưởi

Lưu ý:
– Với người bị bệnh dạ dày, bụng yếu, chỉ nên ăn nửa số lượng trái cây trong công thức.

– Không nên nạp trái cây detox trong lúc bụng quá đói. Vì chanh và bưởi ăn cần dùng trước bữa ăn, do đó bạn nên chia thành nhiều bữa nhỏ để không lâm vào tình trạng “đói lả” giữa các bữa.

Những lưu ý trong chế độ ăn: Muốn giảm mỡ bụng, dĩ nhiên bạn cần ăn kiêng. Khi kết hợp với phương pháp detox trên, bạn không phải “ép cân” quá mức nhưng cũng nên ghi nhớ các loại thực phẩm nên và không nên ăn sau:

Bạn nên xem thêm  Cái ná chim
Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày
Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày

Chế độ luyện tập

Luyện tập đóng vai trò tiên quyết trong việc giảm mỡ bụng. Hãy cố gắng tập luyện đầy đủ vào đúng các vào buổi sáng và buổi tối bạn nhé! Những thói quen hàng ngày giúp bạn giảm mỡ thừa cũng như cân nặng rất nhiều đấy. Trong sinh hoạt, hãy tự tập cho mình các thói quen tốt và “loại trừ” các thói quen xấu trên.

Tổng kết

Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày để giảm cân ngay sẽ rất khó. Nhưng không phải là không thể, bạn chỉ cần áp dụng theo những tiêu chuẩn ở trên nhé! Chúc bạn thực hiện thành công!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *