3 loại đậu giảm cân siêu nhanh

Phương pháp giảm cân bằng các loại đậu là phương pháp giảm cân nhanh và an toàn được rất nhiều người ưa chuộng. Đậu không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn làm đẹp da, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết nhé!

Các loại đậu giảm cân
Các loại đậu giảm cân

Các loại đậu giảm cân siêu nhanh

Đậu xanh

Đậu xanh có chứa rất nhiều vitamin như vitamin và 1 lượng chất xơ hòa tan rất dồi dào khi được hấp thu vào cơ thể nó lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể, nhất là cholesterol.

các loại đậu giảm cân
Đậu xanh giúp giảm cân

Ăn cháo đậu xanh thường xuyên giúp người béo kiềm chế sự thèm ăn và giảm lượng chất béo nguy hiểm cho cơ thể. Cháo đậu xanh nguyên vỏ chính là món giúp cân bằng cân nặng tốt nhất hiện nay từ các loại đậu. Đồng thời đậu xanh giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn nên rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

Đậu đỏ

Đậu đỏ vừa giàu chất dinh dưỡng (đường, đạm, chất xơ, chất béo, chất khoáng như: canxi, phốt pho, sắt, axit nicotinic, vitamin B1, B2…), vừa là loại thực phẩm bổ máu. Thành phần của đậu đỏ giàu vitamin B, một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên còn có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, nhờ đó loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể.

Bạn nên xem thêm  Mẹo phân biệt trứng gà ta và trứng gà công nghiệp
Các loại đậu giảm cân
Đậu đỏ giúp giảm cân

Mỗi tối, thay vì ăn như bình thường, bạn có thể ăn một bát súp đậu đỏ hoặc canh đậu đỏ và dùng thêm một chút hoa quả. Bạn nên duy trì chế độ ăn này khoảng hai tuần để có được hiệu quả như ý muốn. Ngoài ra bạn có thể uống bột đậu đỏ. Mỗi ngày uống thay nước, nếu cứ làm như vậy thì trong vòng một tháng bạn có thể giảm được 8 kg.

Đậu đen

Chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Hàm lượng acid amin cần thiết trong đậu đen rất cao gồm: lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, alanin, valin, leucin. Chính nhờ những thành phần quan trọng này mà đậu đen mang lại nhiều công dụng quý giá cho sức khỏe chúng ta chứ không đơn giản chỉ là thứ đồ uống giúp ta giải nhiệt trong mùa hè.

Các loại đậu giúp giảm cân
Đậu đen – Thần được giảm cân

Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

Bạn nên xem thêm  Sử dụng rau mầm đúng cách bạn phải lưu ngay

Ngoài ra bạn có thể dùng đậu đen ngâm dấm. Đậu đen rang cháy và để nguội. Sau khi đậu nguội, cho vào trong bình thủy tinh, đổ dấm lên cho bằng cái. Đóng nắp chặt sau 3 – 5 ngày, đậu ngấm nước dấm thì lấy ra ăn. Trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ thì bạn ăn một hoặc hai muỗng nhỏ. Khi ăn đậu đen ngâm dấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những đồ ăn giàu chất béo.

Kết luận

Một trong những thông tin hữu ích nhất về các loại đậu giảm cân nhanh siêu tốc mà chị em cần chú ý để lấy lại vóc dáng ngay khi Tết sắp đến. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết theo ở trên nhé!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *