Những hộp cơm siêu thực của mẹ Nhật

Nhắc đến cơp hộp (Bento), ở Nhật luôn xuất hiện những bậc thầy, mặc dầu phần đa họ là những phụ nữ bình thường hơn là những chuyên gia về ẩm thực, trang trí món ăn.

Riyu – một bà nội trợ mới đây đã khiến cộng đồng mạng phải ngả mũ tán thưởng khi được chiêm ngưỡng những hộp cơm do cô làm ra. Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Người mẹ trẻ đã rất dày công trong việc tìm màu sắc, nguyên liệu để thể hiện được các đặc điểm của nhân vật – chủ yếu là các anime. Cô đã tái hiện những nhân vật hoạt hình được yêu thích vào trong hộp cơm của mình. Khiến nó không chỉ thơm ngon mà còn nổi bật bởi khả năng trang trí vô cùng tinh xảo.
Mục đích của việc tạo rao những hộp cơm đặc như một cách để Riyu giao tiếp với cô con gai đang ở tuổi teen của mình. Nhưng điều thú vị là nó lại khiến cho con gái cô trở thành tâm điểm của ngôi trường. Tất các các bạn học đều xúm lại quanh bàn ăn của cô con gái, tò mò xem thử trong hộp cơm hôm này có gì? Và tất cả chưa bao giờ phải thất vọng, bởi những hộp cơm đều đơn giản là… quá đẹp!

Những hộp cơm siêu thực của mẹ nhất
Những hộp cơm siêu thực của mẹ nhất
Bạn nên xem thêm  Những món ăn đẹp như tác phẩm nghệ thuật

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *