5 loại nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

5 Loại nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả là các loại rau củ giàu chất xơ và vitamin. Phương pháp ép lấy nước sẽ giúp giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng. Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

5 Loại nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả

Nước ép bí đỏ và sữa tươi

nước ép trái cây giúp giảm cân
Nước ép trái cây

Công dụng: Bí đỏ rất giàu vitamin, hàm lượng sắt, muối khoáng, cũng như các acid hữu cơ rất tốt cho cơ thể. Trong khi đó, sữa tươi với nhiều canxi và protein sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo nhưng vẫn đảm bảo duy trì mật độ xương và sự săn chắc của cơ, giúp việc giảm khẩu phần ăn không dẫn đến tình trạng mất sức, yếu cơ.

Cách làm: 200 – 300gr nước ép bí đỏ (không gọt vỏ, rửa sạch, luộc chín) pha với 150 – 180 ml sữa tươi/ngày sẽ giúp bạn cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu tốt các dưỡng chất, tránh tích lũy chất béo, cho bạn cơ thể thon gọn, khỏe mạnh.

Nước ép ổi và chanh

nước ép trái cây giúp giảm cân
Giảm cân bằng nước ép trái cây
  • Công dụng: Ổi và chanh dây là những loại trái cây giàu vitamin C và chất xơ giúp cân bằng hệ dưỡng chất cho cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp dưỡng da và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
    Cách làm:
  • Cách làm: Cho xí muội vào ly dằm với 2 muỗng đường, cho ít đá bi vào. Chanh dây ép lấy nước cho thêm 2 muỗng đường, cho vào ly xí muội, tiếp tục cho thêm một lớp đá bi. Ổi ép lấy nước cho vào bình lắc với một ít đá, lắc đều cho ra ly xí muội chanh dây. Trang trí ly nước ép với lát ổi và trái Cherry.
Bạn nên xem thêm  10 sai lầm thường thấy khi chế biến thịt

Nước ép cà chua

nước ép giúp giảm cân
Nước ép cà chua giảm cân
  • Công dụng: cà chua là thực phẩm chứa rất nhiều vitamin A, B6, C, B1, B2 và các chất bổ dưỡng như đạm, đường, chất béo lành mạnh. Đặc biệt chúng cung cấp ít năng lượng, rất thích hợp với những người đang muốn giảm cân.
  • Cách làm: 2-3 quả cà chua, 1 thìa cà phê mật ong. Ép cà chua lấy nước. Sau đó cho thêm mật ong để dễ uống. Bạn cũng có thể ăn cùng với cà chua sống để tăng thêm chất xơ.

Nước ép cam

nước ép giúp giảm cân
Nước cam giảm cân
  • Công dụng: nước cam ép rất tốt cho sức khỏe và cũng có hàm lượng calo rất thấp. Ngoài ra, chất poliphenol có trong cam còn có thể duy trì độ ẩm hoặc lượng nước trong cơ thể, giúp dạ dày của bạn cảm thấy no lâu hơn. Rất thích hợp với những bạn đang lên kế hoạch giảm cân.
  • Cách làm: 50ml nước lọc, 1 thìa cà phê mật ong, 2 quả cam. Vắt lấy nước cam nguyên chất, sau đó thêm nước lọc và mật ong vào khuấy đều.

Nước ép táo và lê

nước ép trái cây giúp giảm cân
Nước ép trái cây táo lê giảm cân hiệu quả
  • Công dụng: Cả táo và lê đều chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lê chứa nhiều nước nên có thể khiến bạn nhanh no hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn bạn tiêu thụ trong các bữa ăn, kéo theo sau đó là hiệu quả giảm cân tuyệt vời.
  • Nước ép táo đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên nó có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Nhờ vậy, sự kết hợp trong nước ép táo và lê sẽ là một loại thực uống có hiệu quả giảm cân rất nhanh dành cho bạn.
  • Cách làm: 1 quả táo đã gọt vỏ, 1 quả lê đã gọt vỏ, 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Ép lấy nước táo và lê nguyên chất. Sau đó pha đều với nước cốt chanh.
Bạn nên xem thêm  Cách làm kẹo gậy cho giáng sinh thêm lung linh và ngọt ngào

Kết luận

Trên đây là 5 loại nước ép trái cây giúp giảm cân vừa an toàn vừa dễ uống. Chị em nào đang cần lấy lại vóc dáng xinh đẹp thì không thể bỏ qua cách này nhé! Chúc chị em thành công.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *