Cách dưỡng da trẻ hóa với dầu gấc

Cách dưỡng da trẻ hóa với dầu gấc – Dầu gấc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da và trị nám da mặt rất tốt. Dầu gấc chứa nhiều vitamin và khoáng chất có trong dầu gấc còn giúp làm đẹp cho làn da và là bí quyết trị nám da rất tốt. Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

cách dưỡng da trẻ hóa với dầu gấc
cách dưỡng da trẻ hóa với dầu gấc

Dầu gấc còn chứa hàm lượng β-Caroten cao giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, mang lại làn da càng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu gấc còn giúp bạn tránh lại những tác nhân không mong muốn từ môi trường sống giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi.

Cách dưỡng da trẻ hóa với dầu gấc

– Chuẩn bị mặt nạ, sữa tươi không đường.

– Đầu tiên cho một vài giọt tinh dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho tinh dầu được hoà lẫn với sữa.

– Sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

Bạn nên xem thêm  Dầu dừa để được bao lâu?

– Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi.

Mặt nạ gấc giúp da sáng mịn

cách dưỡng da trẻ hóa với dầu gấc
Dưỡng da bằng dầu gấc

– Cùi quả gấc chín lượng vừa đủ, dằm nhuyễn, thêm vài giọt nước cốt chanh.

– Rửa sạch mặt, bôi hỗn hợp đó lên mặt, để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

– Tác dụng dưỡng da, trị mụn trứng cá rất tốt và giúp da tươi sáng.

Cách dùng mặt nạ dầu gấc hiệu quả

Mặc dù dầu gấc rất tốt cho da, tuy nhiên bạn cũng nên biết cách sử dụng mặt nạ dầu gấc sao cho hiệu quả. Tuy nhiên để có được hiệu quả chăm sóc tốt nhất từ mặt nạ dầu gấc, bạn nên lưu ý sau.

Có nên đắp mặt nạ dầu gấc mỗi ngày không?

Bạn không nên lạm dụng dùng dầu gấc quá nhiều. Thực tế, dùng dầu gấc liên tục sẽ khiến da bị bí tắc lỗ chân lông. Bạn chỉ nên dùng 2-3 lần/ tuần để mặt nạ dầu gấc phát huy tác dụng.

Có nên bôi dầu gấc lên mặt để qua đêm không?

Bạn không nên thoa mặt nạ dầu gấc qua đêm. Điều này có thể gây bít tắc lỗ chân lông, khiến mặt dễ bị lên mụn và làm vàng da.

Bạn nên xem thêm  Cách chữa cơm khê, nhão, khô...

Bạn chỉ nên dùng mặt nạ dầu gấc 30 phút trên da, rồi sau đó rửa sạch để loại bỏ lớp dầu gấc sạch khỏi da mặt.

Da nhờn có nên dùng mặt nạ dầu gấc không?

Bởi kết cấu dầu gấc khá đặc, có thể khiến bí tắc lỗ chân lông nên bạn cần tham khảo các công thức mặt nạ dầu gấc kĩ lượng, phù hợp với làn da của mình.

Kết luận

Với các mẹo sử dụng về cách dưỡng da trẻ hóa với dầu gấc trên đây hy vọng bạn đọc có thể dễ dàng thực hiện và có được cách làm đẹp đúng cách nhất. Chúc bạn thành công!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *