Giảm cân trong 5 ngày với nước ép

Giảm cân trong 5 ngày với nước ép rau, củ là phương pháp rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Các loại rau xanh và trái cây xanh giúp cung cấp vitamin A và C, cùng với các chất dinh dưỡng quan trọng khác như: kali, axit folic… Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Uống các loại nước ép trái cây và rau xanh không chỉ thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo vùng bụng, rất an toàn cho vòng eo, thải độc tố mà còn cung cấp độ ẩm cho cơ thể.

Thực đơn giảm cân trong 5 ngày với nước ép

Nước ép giảm cân
Nước ép giảm cân

Dưới đây là thời gian biểu của 1 trong 5 ngày thực hiện giảm cân với các loại nước ép trái cây màu xanh:

+ Bữa sáng: 1 cốc nước ép trái cây xanh và rau xanh (Tùy thuộc vào sở thích uống nước ép trái cây ở mỗi người để có 1 cốc nước ép tạo niềm vui cho ngày mới).

+ Bữa trưa: các loại rau xanh, một ít nước ép trái cây.

+ Bữa tối: thức ăn mặn và thường không uống nước ép trái cây.

Bắt đầu một ngày mới với nước dừa và rau quả. Đặc biệt, nên uống trà xanh bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói.

Kết hợp với các bài thể dục, thể thao hàng ngày mà bạn vẫn luyện tập. Tính trung bình, mỗi ngày bạn sẽ giảm được giảm khoảng 1kg.

Mỗi ngày, bạn nên ăn nhiều trái cây ngọt tươi, khoảng hai bó rau xanh và một lượng nhỏ chất béo thực vật như bơ, các loại hạt. Lặp lại 5 ngày giảm cân với các loại nước ép trái cây như trên, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.

Bạn nên xem thêm  Đậu bắp luộc chấm chao - 5 bước thực hiện đơn giản nhất
Nước ép giảm cân
Nước ép giảm cân

Những ngày đầu tiên, bạn không thể nào cảm nhận ngay cơ thể bạn đang giảm dần trọng lượng. Cho đến những ngày sau, bạn sẽ thấy dần dần rằng mình không bị những cơn đói đeo bám như trước đây bởi bạn đã có những ly nước sinh tố làm bạn với dạ dày của mình và cơ thể bắt đầu nhẹ hơn rất nhiều.

Kết luận

Giảm cân khoa học duy trì được một sức khỏe tốt là điều mà bạn không thể nào bỏ qua. Vì thế, bạn nên tham khảo ngay thực đơn giảm cân trong 5 ngày với nước ép trên đây nhé. Chúc bạn thành công để lấy lại vóc dáng xinh đẹp nhất.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *