7 Thực phẩm giúp da sáng đẹp

7 thực phẩm giúp da sáng đẹp sẽ hỗ trợ cho bạn có được làn da mịn màng tươi trẻ từ bên trong. Là phụ nữ ai mà không muốn mình xinh đẹp vì thế hãy lưu ngay 7 thực phẩm sau đây cùng imonnangon nhé!

Dâu tây

Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Trong dâu tây có một nguồn dinh dưỡng cực kỳ dồi dào. Đặc biệt dâu tây rất giàu vitamin A và vitamin C, thậm chí còn cao hơn cả trong cam quýt. Do vậy, có thể nói không ngoa, dâu tây chính là nguồn dinh dưỡng vàng cho cơ thể của bạn.
Vitamin C có trong dâu tây sẽ giúp thúc đẩy việc sản sinh ra collagen khiến da thêm căng mọng, đồng thời nó cũng làm giảm hiện tượng thâm, nám và cải thiện sắc tố da.

Trứng

Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Ăn trứng khoảng một tuần từ 3 – 4 lần sẽ rất tốt cho sức khỏe. Trong trứng có chứa rất nhiều amino acid và chất chống oxi hóa giúp bảo vệ làn da của bạn trước sự tấn công của những tia UV có hại.

Dứa

Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Dứa
Loại hoa quả nhiệt đới này ăn khá mát và tốt cho hệ tiêu hóa. Nó đặc biệt có lợi cho nhan sắc chị em bởi trong quả dứa chứa một hàm lượng cao vitamin C. Trong dứa còn chứa nhiều các enzyme giúp giảm hiện tượng thâm đen của da.
Nếu làn da của bạn ít bị kích ứng, khá dầy và khỏe thì có thể nghiền nát một ít dứa hòa với nước sạch, nhúng gạc trong hỗn hợp rồi đắp lên mặt để tăng hiệu quả làm sáng da.

Chanh

Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Chanh
Chanh là thứ quả giúp thanh lọc cơ thể một cách hoàn hảo. Nó chứa ascorbic acid – là một chất chống oxi hóa tự nhiên. Bằng cách uống nước chanh, bạn sẽ ngăn chặn được hiện tượng gốc tự do phát triển.

Cà chua

Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Cà chua
Cà chua sẽ không chỉ giúp da bạn sáng bóng mà còn khiến nó hồng hào, khỏe mạnh. Cà chua vừa cung cấp vitamin C và licopega giúp da tươi tắn, trẻ trung.

Chất béo không bão hóa rất tốt trong quả bơ có thể ngăn được hiện tượng đỏ tấy ở da. Ngoài ra, nó còn nuôi da căng mịn, tràn đầy sức sống. Quả bơ không những giúp da sáng khỏe, mượt mà mà còn hạn chế được những nếp nhăn mới chớm xuất hiện.
Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Quả bơ – thực phẩm tốt cho làm đẹp

Tỏi

Thực phẩm giúp da sáng đẹp
Tỏi
Tuy là một thứ gia vị nặng mùi song tỏi được coi là thứ siêu thực phẩm cho da, tóc và sức khỏe của chúng ta.
Tỏi giúp thanh lọc máu, khiến da thanh sạch hơn từ bên trong. Ngoài ra chất chống oxi hóa dồi dào trong tỏi sẽ làm chậm tiến độ lão hóa.

Kết luận

7 thực phẩm giúp da sáng đẹp mà bạn cần biết để có thể dễ dàng thay thế trong bữa ăn hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển hơn. Cùng lưu ngay những quả này để dùng giúp bạn trông trẻ đẹp hơn nhé!
Bạn nên xem thêm  Làm đẹp như phụ nữ Đông Phương

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *