Bí quyết giảm cân của người Hàn Quốc

Bài viết này chia sẻ với các bạn thực đơn giảm cân của người dân xứ sở Kim Chi giúp bạn nhanh chóng có được một vóc dáng hoàn hảo như ngôi sao K-Pop. Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Tổng hợp thực phẩm giảm cân của người Hàn Quốc

Kim chi

Giảm cân của người Hàn Quốc
Kim chi – món ăn giảm cân trong khẩu phần ăn của người Hàn

Kin chi là một món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, đây là món ăn được làm từ các loại rau củ tự nhiên và không qua nấu nướng nên rất gàu vitamin, chất xơ cà các khoáng chất cần thiết khác giúp bạn nhanh chóng có được một thân hình chuẩn dáng nhất. Vậy nên từ nay bạn hãy cho ngay món ăn này vào thực đơn hằng ngày của mình nhé.

Thịt gà

Người Hàn Quốc dùng thịt gà cho thực đơn giảm cân của mình. Trong thịt gà có chứa nhiều protein giúp bạn no lâu, kéo dài thời gian giữa các bữa ăn, tránh tình trạng thèm ăn dẫn đến tăng cân nhanh. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng cho thịt gà vào thực đơn hằng ngày của mình nhé.

Rau xanh

Bí quyết giảm cân của người Hàn Quốc
Rau xanh – thực phẩm tốt cho việc giảm cân

Nếu bạn muốn tìm cho mình một cách giảm cân nhanh nhất thì bạn hãy nhanh chóng học người Hàn Quốc bổ sung rau xanh vào thực đơn hằng ngày của mình. Rau xanh chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, protein và rất nhiều các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bạn nên xem thêm  10 sai lầm thường thấy khi chế biến thịt

Cách giảm cân của Kim Tae Hee

Thực đơn giảm cân của sao Hàn này là chuối. Đây là 1 trong những chế độ ăn kiêng phổ biến nhất trên thế giới bởi nó giúp khuôn mặt của bạn nhỏ đi và đốt cháy mỡ ở vùng eo trong khi lại làm tăng kích cỡ vòng 1. Chỉ 1 tháng trước khi ra mắt bộ phim mới, Kim Tea Hê đã giảm 6 kg bằng thực đơn với chuối.

Sáng: 1 đến 2 quả chuối và 2 cốc nước
Trưa: bữa ăn kiểu Hàn Quốc không có mỡ
Bữa phụ: 1/2 đến 1 quả chuối khi đói
Tối: bữa ăn kiểu Hàn Quốc gồm cơm và thảo mộc

Cách giảm cân của Jang Na Ra

Giảm cân của người Hàn Quốc
Giảm cân của người Hàn Quốc

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đáng yêu này tuyên bố cô đã giảm được hơn 3 kg nhờ thực đơn giảm cân hiệu quả kiểu Đan Mạch. Chế độ ăn kiêng này từng được sử dụng ở bệnh viện hoàng gia Đan Mạch với lượng protein cao, ít calo và được kéo dài trong vòng 13 ngày. Thành phần chính của thực đơn là protein động vật.

Cách giảm cân của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là 1 trong những sao có được thành công đặc biệt trong quá trình giảm câm. Tạm biệt thân hình 58 kg, cô nàng đã giảm được 10 kg nhờ dùng thực đơn giảm cân kiên trì trong vòng 1 năm. Công thức giảm cân của Song Hye Kyo gồm:

Sáng: vitamin, 1 củ khoai lang cỡ vừa, sữa ít béo, 1 quả trứng, 2 lòng trắng trứng
Trưa: ức gà, 1 củ khoai lang, salad
Bữa phụ: 4 lòng trắng trứng, 1/2 củ khoai lang
Tối: ức gà hoặc 7 lòng trắng trứng, khi đói không chịu được thì ăn thêm salad
Sau khi tập luyện: 1/2 quả táo, 15 phút sau uống 1 muỗng protein.

Bạn nên xem thêm  7 nguyên tắc ăn tối khoa học để giảm mỡ thừa

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về bí quyết giảm cân của người Hàn Quốc. Hy vọng bạn đọc có thể lưu ngay để có thể áp dụng thành công, lấy lại vóc dáng ngay nhé!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *