8 thực phẩm giúp cuộc yêu lâu hơn – quý hơn vàng

Nhiều đấng mày râu khi mắc phải các vấn đề như: rối loạn chức năng sinh lý và xuất tinh sớm, thường sử dụng thuốc để điều trị. Tuy nhiên, loại thuốc này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ khá nguy hiểm. Vì vậy, lựa chọn bổ sung các loại thực phẩm từ thiên nhiên để cải thiện vấn đề trên là biện pháp thay thế rất hữu hiệu và an toàn. Cùng imonanngon tìm hiểu chú ý nhé!
8 loại thực phẩm giúp cuộc yêu lâu hơn, sau giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng tinh trùng. Từ đó, giúp ngăn ngừa rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới và tạo hưng phấn trong đời sống “chăn gối”.

1. Cải bó xôi

Cải bó xôi chứa nhiều magie, do đó làm giảm viêm mạch máu và tăng lưu lượng máu, làm tăng hưng phấn và khoái cảm khi “yêu”.
Thực phẩm cuộc yêu lâu
Cải bó xôi

2. Cà chua

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, đàn ông ăn nhiều cà chua sẽ có chất lượng tinh trùng tốt và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
Chất chống oxy hóa lycopene có nhiều trong cà chua, không những tăng cường sức khỏe nam giới mà còn góp phần loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả.
Thực phẩm quý giúp cuộc yêu lâu
Thực phẩm quý giúp cuộc yêu lâu

3. Thực phẩm cay, nóng

Đàn ông thích ăn đồ cay, nóng sẽ làm tăng nội tiết tố nam. Chất capsaicin có trong ớt làm tăng kích thước của “cậu nhỏ” và giảm mỡ bụng hiệu quả.

4. Dưa hấu

Dưa hấu được mệnh danh là siêu thực phẩm đối với sức khỏe nam giới. Loại quả này rất giàu axit amin L-citrulline, làm tăng lưu lượng máu bằng cách sản xuất oxit nitric trong cơ thể.
Thực phẩm giúp cuộc yêu lâu hơn
Dưa hấu – Thực phẩm giúp cuộc yêu lâu hơn

5. Cà phê

Một người đàn ông nếu uống 2-3 tách cà phê mỗi ngày, sẽ làm giảm nguy cơ mắc triệu chứng rối loạn chức năng cương d-ư-ơ-ng. Các chất kích thích có trong loại đồ uống này giúp tăng cường hưng phấn.

6. Gừng

Chỉ cần một muỗng cà phê gừng mỗi ngày có thể tăng cường nội tiết tố nam đáng kể, nâng cao chất lượng tinh trùng và sức quyến rũ nam tính.

7. Lựu

Lựu rất giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa rối loạn chức năng cương d-ư-ơ-n-g, giúp “cậu nhỏ” khỏe mạnh hơn đáng kể.
Thực phẩm giúp cuộc yêu lâu hơn
Lựu – thực phẩm giúp cuộc yêu lâu hơn

8. Chuối

Chuối rất giàu kali, giúp thúc đẩy sức mạnh nam giới một cách hiệu quả. Ăn hai quả chuối mỗi ngày, đàn ông sẽ không cần phải nghĩ loại thuốc nào khác có chức năng tăng cường khả năng chăn gối nào khác.

Kết luận

Trên đây là 8 thực phẩm quý hơn vàng giúp chàng “yêu” lâu hơn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Bạn nên xem thêm  Những mâm cổ Trung thu đẹp nhất

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *